Tin Tức Báo điện tử Dân trí

Báo cáo vụ việc thầy giáo tát học sinh thủng màng nhĩ

Thứ bảy - 22/02/2014 23:52

Báo cáo vụ việc thầy giáo tát học sinh thủng màng nhĩ

(Dân trí)-Thầy Phạm Như Học -Hiệu trưởng Trường THCS Hương Bình (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết: “Sau khi xảy ra việc thầy giáo tát học sinh ngay trên lớp, chúng tôi đã yêu cầu thầy Vinh viết bản tường trình. Đồng thời, chúng tôi cũng đã báo cáo với chính quyền địa phương, Phòng GD-ĐT huyện”.

Model chống nước đầu tiên tới từ hãng điện thoại Trung Quốc mang tên A660, sở hữu chip lõi kép 1 GHz, màn hình 4 inch và chạy Android 4.0 với tính năng 2 SIM.

Bên cạnh loạt model của Sony như Xperia Go, Xperia V hay Acro S, Lenovo cũng vừa gia nhập thị trường điện thoại thông minh siêu bền, chống nước bằng model đầu tiên mang tên mã A660.

Khác với các mẫu Xperia của Sony, Lenovo A660 hỗ trợ 2 SIM. Ảnh: Zol
Khác với các mẫu Xperia của Sony, Lenovo A660 hỗ trợ 2 SIM. Ảnh: Zol

Sản phẩm của Lenovo sở hữu các thông số đạt tiêu chuẩn IP67, cho phép kháng bụi và chống thấm nước ở độ sâu một mét trong vòng 30 phút. Máy chạy hệ điều hành Android 4.0 với giao diện có ít tùy biến, tích hợp bộ xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz và đi kèm pin dung lượng 1.500 mAh.

Ngoài kết nối 2 SIM hỗ trợ mạng 3G, Lenovo A660 còn sở hữu màn hình 4 inch với lớp kính bảo vệ, chịu lực Gorilla Glass. Camera chính có độ phân giải 5 Megapixel trong khi mặt trước là camera phụ độ phân giải VGA.

Giá và thời điểm phát hành chính thức của Lenovo A660 vẫn chưa có.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:mỹ thuật, trần thế, học sinh, liên tiếp, màng nhĩ, sự việc, vào khoảng, sáng ngày, mục đích, phát hiện, sau đó, gia đình, anh hùng, cho biết, tình trạng, kiểm tra, trao đổi, học hiệu, xác nhận, thầy giáo, sự thật

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn