Tin Tức Báo điện tử Dân trí

Tốt nghiệp Học viện Công nghệ BCVT, sinh viên tự tin trong công việc

Thứ tư - 26/02/2014 00:33

Tốt nghiệp Học viện Công nghệ BCVT, sinh viên tự tin trong công việc

(Dân trí) -“Học viện Công nghệ BCVT có bề dày về đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực Viễn thông. Cùng với các trang thiết bị thí nghiệm thực hành tương đối tốt, khi các em ra trường ngoài phần lý thuyết thì kiến thức thực tiễn giúp các em tự tin trong công việc đảm nhiệm”.
Đó là khẳng định của PGS.TS Lê Hữu Lập - Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong buổi tư vấn tuyển sinh do Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông phối hợp với báo Dân trí tổ chức sáng nay.
PGS.TS Lê Hữu Lập - Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
PGS.TS Lê Hữu Lập - Phó Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Thí sinh theo dõi buổi tư vấn tuyển sinh vào Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông năm 2014 tại đây

* * *

Với 3.600 chỉ tiêu tuyển sinh hệ đại học, cao đẳng ở cả hai cơ sở đào tạo Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, năm 2014 các thí sinh đăng ký thi tuyển vào Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn ngành nghề và cơ hội trúng tuyển.

Là một trường đại học có bề dày truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển, đơn vị Anh hùng Lao động, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (Học viện) là một tổ chức nghiên cứu đào tạo chủ lực của đất nước trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông (ICT). Chất lượng nghiên cứu, đào tạo của Học viện ngày càng được khẳng định qua sự ghi nhận của xã hội. Trong hoạt động đào tạo, những năm qua Học viện luôn là địa chỉ tin cậy cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, cho các tập đoàn lớn về ICT trong và ngoài nước như VNPT, Viettel, FPT, Microsoft, Intel, IBM, Nokia, Samsung... Với vị thế là trường đại học công lập, hướng nghiên cứu, đào tạo chuyên sâu về lãnh vực ICT, hiện Học viện đào tạo các ngành: Kỹ thuật điện tử - truyền thông (viễn thông), Công nghệ thông tin, Công nghệ đa phương tiện, An toàn thông tin, công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, Quản trị Kinh doanh, Tài chính kế toán, Marketing và hơn 20 chuyên ngành mũi nhọn. Học viện là đại học đầu tiên được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo các ngành Công nghệ đa phương tiện (năm 2012), an toàn thông tin (năm 2013). Hiện Học viện có quy mô đào tạo lớn với gần 30.000 sinh viên các hệ tại 2 cơ sở đào tạo Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:khẳng định, giám đốc, học viện, công nghệ, bưu chính, viễn thông, tư vấn, tuyển sinh, phối hợp, tổ chức, thí sinh, theo dõi, đại học, cao đẳng, cơ sở, đào tạo, hà nội, thành phố, chí minh, đăng ký, cơ hội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn