Lãnh đạo tỉnh, huyện dự và vui tết trung thu với các cháu thiếu nhi Hải Hà

Lãnh đạo tỉnh, huyện dự và vui tết trung thu với các cháu thiếu nhi Hải Hà

Lãnh đạo tỉnh, huyện dự và vui tết trung thu với các cháu thiếu nhi Hải Hà

Ngày 8- 9, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Như Hiền, Phó chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết trung thu cho các em học sinh trường Mầm non Quảng Đức và tiểu học Quảng Đức (Hải Hà).

Ngày 8- 9, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Như Hiền, Phó chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tết trung thu cho các em học sinh Trường Mầm non Quảng Đức và Trường Tiểu học Quảng Đức (Hải Hà).

Đồng chí Nguyễn Như Hiền – Phó chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi huyện Hải Hà
Đồng chí Nguyễn Như Hiền, Phó chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi huyện Hải Hà

Đồng chí Nguyễn Như Hiền, Phó chủ tịch HĐND tỉnh chúc các em học sinh đón Tết Trung thu vui vẻ, đoàn kết. Đồng chí mong rằng các em sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi, hăng say rèn luyện, làm nhiều việc tốt, hiếu thảo với ông bà cha mẹ, kính trọng thầy cô giáo, yêu thương, đoàn kết giúp đỡ bạn bè, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo của gia đình, nhà trường và xã hội.

Đối với 2 trường còn gặp nhiều khó khăn của xã Quảng Đức, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, nhà trường và các bậc phụ huynh cần quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em để các em có điều kiện phát triển một cách toàn diện phấn đấu trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Cũng trong ngày 8-9, lãnh đạo huyện Hải Hà đã đến dự và vui Tết Trung thu với các em học sinh tại một số trường học trên địa bàn huyện. Tại những nơi đến, các đồng chí lãnh đạo huyện Hải Hà rất vui mừng trước sự quan tâm của các thầy cô giáo, chính quyền địa phương đã tạo điều kiện về cơ sở vật chất và chuẩn bị chu đáo cho đêm hội trăng rằm với những tiết mục văn nghệ, những trò chơi dân gian đã tạo ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, an toàn và tiết kiệm.

Đồng chí Trần Văn Lâm, Bí thư Huyện ủy Hải Hà tặng quà cho các cháu thiếu nhi
Đồng chí Trần Văn Lâm, Bí thư Huyện ủy Hải Hà tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Chung vui với các cháu thiếu niên nhi đồng, các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn trong thời gian tới các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhà trường tiếp tục quan tâm chăm lo hơn nữa tới công tác giáo dục đào tạo, tạo điều kiện thuận lợi để cho các cháu được học tập và vui chơi trong môi trường tốt nhất, phát triển toàn diện về tinh thần và thể chất. Bên cạnh đó các em học sinh và các cháu nhỏ ngày càng chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ xứng đáng là con ngoan, trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ.

Tác giả bài viết: Ánh Hồng (Đài Hải Hà)

Nguồn tin: Trường THPT Nguyễn Bình