ĐH Đoàn TNCS HCM trường THCS & THPT Nguyễn Bình nhiệm kỳ 2012 – 2013

Sáng ngày 22/9/2012 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THCS- THPT Nguyễn Bình đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2012 – 2013.
        Tham dự và chỉ đạo Đại hội, về phía lãnh đạo Huyện đoàn có đồng chí Bùi Triệu Dương- Phó Bí thư thường trực huyện Đoàn Đông Triều,; về phía lãnh đạo nhà trường có ông Trần Quang Thanh – Chủ tịch hội đồng quản trị, Cô Nguyễn Thị Thúy Toàn – Q. hiệu trưởng nhà trường; Thầy Nguyễn Duy Hưng – Phó hiệu trưởng nhà trường

         Đại hội còn vui mừng đón tiếp các đại biểu là đại diện các đoàn xã, các trường THPT trên toàn huyện và toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên trong trường cùng 78 Đại biểu ưu tú đại diện cho ý chí, nguyện vọng của tuổi trẻ nhà trường.



 
        Mở đầu chương trình là lễ dâng hương tưởng niệm trung tướng, anh hùng LLVT nhân dân, liệt sĩ Nguyễn Bình thể hiện sự thành tâm, thành kính và tri ân sâu sắc của các vị đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh với vị tướng tài ba, huyền thoại mà nhà trường được vinh dự mang tên.

 
        Đại hội đã được nghe báo cáo chính trị đánh giá việc thực hiện nghị quyết Đại hội Đoàn nhiệm kì 2011- 2012 và dự thảo phương hướng công tác Đoàn nhiệm kì 2012- 2013 do đồng chí Đỗ Đức Hiệp trình bày.

 
       Đại hội cũng đã được nghe ý kiến chỉ đạo từ Đ/c Bùi Triệu Dương - Phó Bí thư thường trực huyện đoàn Đông Triều. Đồng chí đánh giá cao các hoạt động tuổi trẻ của nhà trường trong nhiệm kì vừa qua. đồng thờì chỉ ra những nhiệm vụ, thách thức đặt ra cho BCH trường trong nhiệm kì mới nói riêng và đoàn viên thanh niên nói chung.

 
          Đến dự Đại hội, cô Nguyễn Thị Thúy Toàn – Q.Hiệu trưởng cũng đã biểu dương những thành tích mà Đoàn trường đã đạt được, đồng thời căn dặn BCH nhiệm kì mới phải tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng với các tổ chức, đoàn thể xây dựng nhà trưởng ngày càng phát triển vững mạnh.

 
          Phát biểu tại Đại hội, ông Trần Quang Thanh- Chủ tịch Hội đồng quản trị cũng nhấn mạnh vai trò của tổ chức Đoàn trong việc xây dựng nếp sống văn hóa học đường và vấn đề hoài bão, lí tưởng sống của thanh niên niện nay.

 
        Tại đại hội, Đoàn trường đã vinh dự được nhận bằng khen của Tỉnh đoàn công nhận Đoàn thanh niên vững mạnh, bằng khen của Huyện đoàn công nhận Đoàn trường vững mạnh  và 5 cá nhân  có thành tích xuất sắc.



     Bên cạnh đó, Đoàn trường cũng trao thưởng cho 5 chi đoàn, 6 cá nhân có thành tích nổi bật  trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên  trong nhiệm kì vừa qua.



      Phát huy tinh thần dân chủ, Đại hội đã sáng suốt bầu ra 15 đồng chí vào Ban Chấp hành Đoàn trường THCS & THPT Nguyễn Bình nhiệm kỳ 2012 – 2013.

 
     Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường THCS- THPT Nguyễn Bình lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2012-2013 đã kết thúc thành công tốt đẹp vào hồi 11h00 ngày 22 tháng 19 năm 2012. Với tinh thần “Đoàn kết, năng động sáng tạo và khát vọng vươn lên”, Đại hội là diễn đàn chính trị quan trọng của tuổi trẻ nhà trường, có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn trường lần thứ VIII, quyết định phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường  THCS- THPT Nguyễn Bình nhiệm kỳ 2012- 2013..
     Một số hình ảnh


















 

Tác giả bài viết: Cô Lương Thị Hoa

Nguồn tin: Trường THPT Nguyễn Bình