Diễn đàn “Khát vọng thanh niên Đông Triều” Đoàn trường THPT Lê Chân

Diễn đàn “Khát vọng thanh niên Đông Triều” Đoàn trường THPT Lê Chân
Vào ngày 17/11/2012, Đoàn trường THPT Lê Chân đã tổ chức “ Diễn đàn khát vọng Thanh niên Đông Triều”. Diễn đàn đã thu hút được đông đảo Đoàn viên thanh niên tham gia.
     Tại diễn đàn này các đoàn viên thanh niên đã trao đổi để hiểu rõ hơn bối cảnh và tình hình chung của đất nước, nhận định được thời cơ và thách thức đặt ra với thanh niên. Bên cạnh đó các đoàn viên Thanh niên đã bày tỏ những suy nghĩ , ước mơ, hoài bão, lý tưởng, đạo đức và lối sống của giới trẻ hiện nay. Tại diễn đàn các đoàn viên thanh niên mạnh dạn kiến nghị, đề xuất những mong muốn nguyện vọng của bản thân mình về con đường lập thân, lập nghiệp, về việc vui chơi giải trí và rèn luyện kỹ năng sống.
 
 
Đ/c Vũ Thị Thoan - Bí thư Đoàn trường trò chuyện cùng các ĐVTN
 
   Diễn đàn được tổ chức lồng ghép với các hoạt động giao lưu văn nghệ, tọa đàm với đoàn viên thanh niên và thi vẽ tranh . Diễn đàn khát vọng thanh niên đã tạo ra sân chơi vui vẻ, bổ ích lành mạnh và trí tuệ cho đoàn viên thanh niên, nhằm tập hợp sức mạnh của tuổi trẻ vào quỹ đạo hoạt động do Đoàn làm nòng cốt, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua “ Dạy tốt, học tốt” trong nhà trường, gắn với việc thực hiện phong trào “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích”, phong trào “ 5 xung kích 4 đồng hành” và chương trình “ Khi tôi 18” của ĐVTN.

 
Các ĐVTN tham gia thi vẽ tranh tại diễn đàn

      Các ý kiến thu được từ diễn đàn sẽ được tập hợp lại thành tâm thư của tuổi trẻ trường THPT lê Chân gửi tới đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X sẽ diễn ra vào cuối tháng 12 năm 2012.

      Các thầy cô giáo trong BGH và BTV Đoàn trường tổng hợp tâm thư gửi Đại hội Đoàn toàn quốc Lần thứ X.

Nguồn tin: Huyện Đoàn Đông Triều