Huyện Đông Triều có 3 tài năng trẻ được tông vinh tại chương trình "Sức trẻ Quảng Ninh - Hội tụ và lan tỏa"

Huyện Đông Triều có 3 tài năng trẻ được tông vinh tại chương trình "Sức trẻ Quảng Ninh - Hội tụ và lan tỏa"
Tối ngày 26/3/2014 tại Cung Văn hóa Lao động Việt Nhật đã diễn ra lễ tuyên dương 10 gương mặt trẻ và 25 tài năng trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Ninh năm 2013, chương trình được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình Quảng Ninh QTV.
 


     Huyện Đông Triều vinh dự có 3 gương mặt Tài năng trẻ xuất sắc vượt qua hơn 100 hồ sơ tài năng trẻ cấp tỉnh được tôn vinh đó là đồng chí Nguyễn Văn Chung – Giáo viên trường THPT Nguyễn Bình, em Vũ Quốc Minh – Học sinh Lớp 12C1 trường THPT Hoàng Quốc Việt và em Trần Công Minh – Học sinh Lớp 6A1 trường THCS Mạo Khê II. Với những thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và học tập các tài năng trẻ xứng đáng là những gương mặt xuất sắc đại diện cho tuổi trẻ Đông Triều. Qua đó càng khẳng định truyền thống hiếu học của quê hương Đông Triều, nơi đã sinh ra và nuôi dưỡng những tài năng trẻ cho tỉnh Quảng Ninh.

     Tại buổi lễ tuyên dương, đồng chí Vũ Thị Diệu Linh – Bí thư huyện Đoàn Đông Triều đã vinh dự đại diện cho Hội đồng Quỹ tài năng trẻ huyện Đông Triều nhận bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động Quỹ tài năng trẻ 15 năm qua.
 

Tác giả bài viết: Huyện Đoàn Đông Triều

Nguồn tin: Huyện Đoàn Đông Triều