Kỷ niệm 58 năm ngày giải phóng thủ đô và ngày doanh nhân Việt Nam

Kỷ niệm 58 năm ngày giải phóng thủ đô và ngày doanh nhân Việt Nam
Tháng 10 còn gắn với một ngày lễ quan trọng - Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2008)- Ngày tôn vinh giới doanh nhân, “những anh hùng trên mặt trận kinh tế”.
   Tháng 10 với những ngày lễ ý nghĩa, những sự kiện trọng đại của dân tộc như ngày giải phóng thủ đô (10/10/ 1954), ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2008) đang đến. Hôm nay, trong buổi lễ chào cờ đầu tuần thầy trò trường THCS- THPT Nguyễn Bình cũng long trọng tổ chức lễ kỉ niệm  hướng về những sự kiện quan trọng  này.
 

 
    Mở đầu lễ kỉ niệm thầy Đỗ Đức Hiệp lên đọc diễn văn về lịch sử, ý nghĩa ngày giải phóng thủ đô. Bài diễn văn chỉ rõ: “10/10/1954  trở thành một sự kiện quan trọng, đánh dấu một bước ngoặt có ý nghĩa cực kì to lớn, mở ra một thời kì hết sức vẻ vang trong lịch sử nghìn năm văn hiến của Thăng Long - Đông Đô - Hà Nội ở thời đại Hồ Chí Minh vinh quang”.

 
    Tháng 10 còn gắn với một ngày lễ quan trọng - Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2008)- Ngày tôn vinh giới doanh nhân, “những anh hùng trên mặt trận kinh tế”. Là một trường dân lập, một đơn vị hành chính sự nghiệp cũng là một đơn vị trực thuộc công ty 8/6, lễ kỉ niệm ngày doanh nhân Việt Nam như một dịp để thày trò trường THCS- THPT Nguyễn Bình tỏ lòng tri ân tới các thành viên trong công ty 8/6 đặc biệt là bác Trần Quang Thanh- giám đốc công ty, Chủ tịch HĐQT nhà trường.


 cô Nguyễn Thị Thúy Toàn- Bí thư chi bộ- Q.Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng
 
    Sau diễn văn lễ kỉ niệm, em Đỗ Văn Luân (12C1) đại diện cho hơn 300 học sinh trong trường gửi  lời cảm ơn tới bác Trần Quang Thanh: “Bác không chỉ là người xây dựng mái trường này mà còn là người rất quan tâm tới học sinh học tại trường....Mái trường THPT Nguyễn Bình không chỉ chắp cánh ước mơ cho mỗi học sinh mà còn vì thế hệ trẻ của tỉnh Quảng Ninh, vì những chủ nhân tương lai của đất nước”.


 
    Buổi lễ sôi nổi hơn với lời ca tiếng hát và những vần thơ giản dị, chân thành mà ý nghĩa của bác Trần Quang Thanh

 
    Thay mặt hội đồng sư phạm nhà trường các thầy cô và các em cũng gửi tới bác tặng phẩm kỉ niệm.. 

 

 
    Cùng với chương trình kỉ niệm 58 năm ngày giải phóng thủ đô (10/10/1054- 10/10/ 2012) và ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2008) đoàn TN trường THPT Nguyễn Bình còn có những hoạt động sinh hoạt ngoại khóa về an toàn giao thông và bảo về môi trường với phần “hỏi xoáy đáp xoay” của chi đoàn 12c4 và tiết mục trình diễn thời trang giấy của các em học sinh đến từ chi đoàn 12c5. Mỗi tiết mục thể hiện tài năng và góc nhìn của các em học sinh về những vấn đề đang trở thành đề tài nóng của xã hội.
 











 
    Buổi lễ kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn còn mãi. Một tuần học mới với thầy trò trường THPT Nguyễn Bình bắt đầu với những thành tích đang đón chờ phía trước!

Nguồn tin: Trường THPT Nguyễn Bình