Trường THCS&THPT Nguyễn Bình kỷ niệm 65 năm ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2012)

Kỷ niệm 27/7

Kỷ niệm 27/7

Sáng nay, 27/7/2012, Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu phối hợp với Công đoàn, Đoàn thanh niên nhà trường đã long trọng tổ chức buổi lễ mít tinh kỉ niệm 65 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2012).
     Tham dự buổi lễ có các đại biểu thương binh, cựu quân nhân là các cán bộ nhân viên trong nhà trường, các bác thương binh là phụ huynh của các em học sinh; các thầy cô giáo là thân nhân gia đình liệt sĩ, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

     Mở đầu chương trình là lễ dâng hương tưởng niệm trung tướng, anh hùng LLVT nhân dân, liệt sĩ Nguyễn Bình thể hiện sự thành tâm, thành kính và tri ân sâu sắc của các vị đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh với vị tướng tài ba, huyền thoại mà nhà trường được vinh dự mang tên.

     Tiếp đến là bài diễn văn chào mừng sâu sắc, ý nghĩa và cảm động của cô Nguyễn Thị Thúy Toàn- Quyền Hiệu trưởng nhà trường. Bài diễn văn nhấn mạnh “Chúng ta tổ chức kỷ niệm ngày 27/7 để tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng và cũng là dịp để giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay, giáo dục học sinh trường ta về truyền thống yêu nước, truyền thống anh hùng bất khuất của cha anh. Uống nước phải biết nhớ nguồn, ăn quả phải nhớ kẻ trồng cây; đó là đạo lý cao đẹp mà bao thế hệ đã vun đắp”.

     Cũng trong buổi lễ, đại diện Hội đồng quản trị và Ban giám hiệu đã tặng quà cho các đại biểu là thương binh, cựu quân nhân và thân nhân của các liệt sĩ, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ tới những gia đình, những cá nhân đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc và những người đã hoàn thành nghĩa vụ chiến đấu, lao động hoặc có sự đóng góp nhất định cho Tổ quốc.

     Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm của thầy và trò trường THCS&THPT Nguyễn Bình


Cô Nguyễn Thị Thúy Toàn đọc diễn văn kỷ niệm








Tập thể cán bộ gv,nv và học sinh nhà trường dâng hương trước tượng trung tướng Nguyễn Bình


Cô Nguyễn Thị Thúy Toàn tặng quà bác Lê Long Triệu (thương binh 1/4)

Ông Trần Quang Thanh CTHĐQT tặng quà các quân nhân


Ông Trần Quang Thanh CTHĐQT tặng quà các phụ huynh là thương binh


Ông Trần Quang Thanh CTHĐQT tặng quà cán bộ giáo viên có người thân là thương binh liệt sỹ


Toàn cảnh trong buổi lễ kỷ niệm

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Tuyến

Nguồn tin: Trường THPT Nguyễn Bình