Hướng dẫn tải gamvip - 1G88.vin trên hệ điều hành IOS, ANDROID và trên PC. 88vin
Rss Feed










THPT Nguyễn Bình, huyện Đông Triều, Quảng Ninh
JW Player goes here
Nguyễn Văn Tuyến Email: admin@thptnguyenbinhqn.edu.vn gửi đến All Email: comein2003c@gmail.com lời nhắn: Chào mừng các bạn đến với cổng thông tin trường THPT Nguyễn Bình         
  • Dự thảo: Quy định về dạy thêm, học thêm trên địa...
  • Quyết định về việc phê duyệt kết quả tuyển sinh bổ...
  • HƯỚNG DẪN triển khai thực hiện hỗ trợ học phí cho...
  • Nghị quyết về một số biện pháp hỗ trợ khắc phục...
  • Danh sách đề nghị hỗ trợ học phí Học kỳ 1 năm học...
Tin nội bộ thptnguyenbinhqn.edu.vn
Dự thảo: Quy định về dạy thêm,...
Điều 1. Phạm vi điều chỉnh 1. Văn bản này quy định về dạy thêm, học thêm đối với giáo dục phổ...
HƯỚNG DẪN triển khai thực hiện...
HƯỚNG DẪN triển khai thực hiện hỗ trợ học phí cho trẻ em mầm non, học sinh phổ thông
Nghị quyết về một số biện pháp...
Nghị quyết về một số biện pháp hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3 Yagi
THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM HỌC...
Nhà trường xin thông báo tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025

Mathplus 1:1: Mô hình học toán hiệu quả dành cho học sinh THCS

Đăng lúc: Thứ năm - 13/12/2012 08:01 - Người đăng bài viết: Nguyễn Văn Tuyến
 Mathplus 1:1: Mô hình học toán hiệu quả dành cho học sinh THCS

Mathplus 1:1: Mô hình học toán hiệu quả dành cho học sinh THCS

Mô hình học một thầy kèm một trò (1:1) được cho là một trong những phương pháp học hiệu quả, vì có thể bám sát với trình độ học tập của từng học sinh. Tại Việt Nam, từ trước đến nay, mô hình này xuất hiện chủ yếu dưới hình thức gia sư tại nhà.
Tuy nhiên, mô hình 1:1 hiện còn đang phát triển dưới một hình thức mới, đó là hình thức học tại trung tâm với môi trường học tập và các ưu điểm vượt trội so với học tại nhà. Plus Edu là một trong những trung tâm đầu tiên phát triển mô hình này cho môn Toán với tên gọi “Mathplus - 1:1 môn Toán”.
Trung tâm Plus Edu.
Trung tâm Plus Edu.

Theo cô Lương Hồng Nhung - giáo viên giảng dạy chương trình Mathplus, đây là mô hình giáo dục phổ biến tại các nước tiên tiến hiện nay như Nhật Bản, Hàn Quốc… Việc quản lý học sinh được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, chương trình giảng dạy được xây dựng có hệ thống và bám sát với trình độ của từng học sinh.

“Điểm nổi bật của mô hình này chính là sựliên hệ chặt chẽ giữa Trung tâm và phụ huynh. Báo cáo kết quả học tập được gửi tới phụ huynh ngay sau khi kết thúc ca học hàng ngày bằng tin nhắn, và hàng tháng bằng văn bản, giúp phụ huynh theo dõi sát quá trình học tập của học sinh”, cô Nhung nói.

Phòng học là các ô riêng biệt, trang bị đầy đủ dụng cụ học tập.
Phòng học là các ô riêng biệt, trang bị đầy đủ dụng cụ học tập.

Cô Nhung cho biết thêm, khi tham gia học Mathplus, học sinh sẽ được giao bài tập về nhà hàng ngày và được kiểm tra, chấm, chữa vào buổi học tiếp theo. Ngoài giáo viên chuyên môn trực tiếp giảng dạy, còn có giáo viên chủ nhiệm quản lý để theo dõi và đánh giá quá trình học tập của từng học sinh. “Trung tâm còn quan tâm tới đặc điểm về tính cách, tâm lý, ưu và nhược của từng học sinh để có phương pháp giảng dạy phù hợp”. Cô Nhung nói.

Về nội dung giảng dạy vẫn bám sát chương trình sách giáo khoa như học trên lớp và phát triển thêm các kỹ năng mới. “Hiện Mathplus đang được phân thành 5 trình độ phù hợp với học lực của từng học sinh”, thầy Nguyễn Hữu Hiếu (giáo viên giảng dạy chương trình Mathplus) nói.

Bàn và bảng được làm bằng kính chuyên dụng để học sinh có thể viết trực tiếp
Bàn và bảng được làm bằng kính chuyên dụng để học sinh có thể viết trực tiếp.

Em Nguyễn Đắc Minh Châu, cựu học sinh của MathPlus, hiện là học sinh lớp 10 Trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam cho biết: “Trước khi Kỳ thi tuyển sinh vào 10 THPT diễn ra khoảng 4 tháng, em có thành tích môn toán không cao, sau đó, em trở thành học sinh của MathPlus, và có thể nói là nhờ MathPlus mà em đã đạt được điểm 9”.

Ông Đặng Minh Tiệp, Quản lý của Plus Edu cho hay, vì mô hình hướng tới đối tượng học sinh trung học cơ sở - bậc học mang tính chất nền tảng, nên Plus Edu tuyển chọn giáo viên với quy trình tuyển dụng khá khắt khe.


Nguồn tin: Báo điện tử VNexpress
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 
Menu chức năng thptnguyenbinhqn.edu.vn
thptnguyenbinhqn.edu.vn thptnguyenbinhqn.edu.vn
thptnguyenbinhqn.edu.vn thptnguyenbinhqn.edu.vn
thptnguyenbinhqn.edu.vn thptnguyenbinhqn.edu.vn

Tài nguyên mới

Giấy xin phép

Mẫu giấy xin phép cho các cán bộ giáo viên, nhân viên trương trường

Down: 71 View: 3032

bài 12: Kiểu Xâu - Tin hoc 11

Xâu là dãy các kí tự trong bộ mã ASCII, mỗi kí tự được gọi là một phần tử của xâu.

Down: 1118 View: 7227

Bài 4: Cấu trúc bảng - Tin học 12

Bảng dùng để lưu dữ liệu. Bảng là thành phần cơ sở tạo nên CSDL. Bảng gồm có các hàng và các cột.
 

Down: 715 View: 6498

Thông tư quy định về Kỹ thuật soạn thảo văn bản hành chính

Căn cứ Nghị định số 48/2008/NĐ-CP ngày 17 tháng 4 năm 2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Nội vụ;
Căn cứ Nghị định số 110/2004/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2004 của Chính phủ về công tác văn thư;
Căn cứ Nghị định số 09/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 02 năm 2010 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung Nghị định số 110/2004/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2004 của Chính phủ về công tác văn thư,

Down: 891 View: 5347

Đề KT HK1 K12 2012-2013


Down: 59 View: 1953

Unit4. Special Education


Down: 9 View: 1786

Ga TA 11 (2012-2013)


Down: 78 View: 1869

Văn bản mới

Cây thư viện

Open all | Close all
TT Lớp HT NN tổng
1 B1 17 23 36
2 B2 17 16 36
3 C1 17 31 35
Bảng xếp hạng thi đua
Tuần 1/tháng 12
TT Lớp HT NN tổng
1 A3 17 23 36
2 B6 17 16 36
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
3 C6 17 31 35
Bảng xếp hạng thi đua
Tin mới thptnguyenbinhqn.edu.vn
 Danh ngôn
Người ta thường nói gộp chung khoa học và kiến thức. Đây là một ý kiến sai lệch. Khoa học không chỉ là kiến thức mà còn là ý thức, cũng chính là bản lĩnh vận dụng kiến thức.

1) Trần Văn Thắng
Ngày sinh: 04/11/1967

 Thăm dò ý kiến

Nhận xét về website

Website thân thiện

Nội dung đặc sắc

Liên tục cập nhật

Tất cả các ý kiến trên

tải gamvip club

Email

  • Tài khoản
  • Mật khẩu
  • Loại email
Cơ sở dữ liệu nghành
Quản lí thư viện trường
Cổng thông tin điện tử Quảng Ninh




 
Chuyển đổi ngôn ngữ

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập: 12
  • Hôm nay: 97
  • Tổng lượt truy cập: 8173868
TIN TỨC TỪ DIỄN ĐÀN