Tin Tức Báo Quảng Ninh điện tử

Tổng duyệt chương trình Hội thi tuyên truyền lưu động ATGT

Chủ nhật - 25/05/2014 03:10

Tổng duyệt chương trình Hội thi tuyên truyền lưu động ATGT

Sáng 24-5, Ban Chỉ đạo Hội thi tuyên truyền lưu động ATGT tỉnh tổ chức tổng duyệt chương trình dự thi các đội tuyên truyền lưu động ATGT khu vực đồng bằng sông Hồng và các tỉnh lân cận năm 2014.
1
Quang cảnh buổi tổng duyệt.

Nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông, Bộ Thông tin và Truyền thông đã phát động Hội thi các đội tuyên truyền lưu động về ATGT khu vực đồng bằng sông Hồng và các tỉnh lân cận năm 2014 được tổ chức tại TP Hải Phòng từ ngày 28 đến 30-5-2014.

Theo đó, hội thi sẽ có 4 phần gồm: Tiểu phẩm được xây dựng với các loại hình sân khấu, kịch nói, kịch truyền thống; các tiết mục ca nhạc tuyên truyền về ATGT; triển lãm ảnh về giao thông của địa phương và tổ chức tuyên truyền lưu động bằng việc trang trí xe tuyên truyền.

1
Tiết mục văn nghệ "Từ một ngã tư đường phố" tham dự hội thi.

Để chuẩn bị cho hội thi, Ban Chỉ đạo Hội thi tuyên truyền lưu động ATGT tỉnh đã xây dựng kế hoạch, nội dung tập luyện và sẵn sàng các phần thi theo hướng dẫn. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất.

Tại buổi tổng duyệt, đại diện một số sở trong Ban Chỉ đạo đã góp ý kiến điều chỉnh một số nội dung trong kịch bản. Đồng chí Nguyễn Thị Hiền, Phó ban chuyên trách Ban ATGT tỉnh đã đề nghị các đơn vị liên quan tiếp thu ý kiến để chỉnh sửa cho phù hợp.

Tác giả bài viết: Đỗ Phương

Nguồn tin: Trường THPT Nguyễn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn