Tin Tức Báo Quảng Ninh điện tử

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thủy chúc mừng các đơn vị y tế

Thứ năm - 27/02/2014 01:34

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thủy chúc mừng các đơn vị y tế

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy chúc mừng các đơn vị Y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2.

Chiều 26-2, đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các cán bộ y, bác sĩ, nhân viên một số đơn vị y tế trên địa bàn TP Hạ Long nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng các cán bộ y, bác sỹ Trung tâm Y tế TP Hạ Long nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2
Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng các cán bộ y, bác sỹ Trung tâm Y tế TP Hạ Long nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2

Tại đây, đồng chí Vũ Thị Thu Thuỷ đã đến thăm, chúc mừng các đơn vị: Trung tâm Y tế TP Hạ Long, Bệnh viện Lao và phổi Quảng Ninh, Trạm Y tế phường Cao Xanh (TP Hạ Long). Sau khi nghe các đơn vị báo cáo một số hoạt động trong thời gian qua, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đội ngũ y, bác sĩ trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn.

Đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, đối với người thầy thuốc phải luôn đặt y đức, đặt mục tiêu vì nhân dân lên hàng đầu. Do đó, đòi hỏi người thầy thuốc luôn phải phát huy khả năng trách nhiệm của mình, chăm sóc, bảo vệ cho sức khỏe của nhân dân, đáp ứng yêu cầu phát triển ngày càng cao của xã hội. Qua đây, đồng chí cũng mong muốn đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ tại các đơn vị thường xuyên học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao y đức, để hình ảnh người thầy thuốc luôn được tôn kính, đẹp mãi trong lòng nhân dân.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2, đồng chí chúc đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ của 3 đơn vị luôn giữ sức khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và đồng lòng cùng với các cấp, các ngành, địa phương góp sức vào sự phát triển chung của tỉnh.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh

Nguồn tin: Trường THPT Nguyễn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn